วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2562

สูตรคาสิโนออนไลน์ สูตรการคำนวนหาตัวเลขในการแทง 2 ตัวบนแบบ 19 ประตู

มากันอีกแล้วสำหรับสูตร คาสิโนออนไลน์ แต่ในตอนนี้จะไม่ใช่เกมไพ่ เกมไฮโล หรือว่าเกมถั่วโปแต่อย่างใด แต่จะเป็นศาสตร์เกี่ยวกับ ตัวเลข เราพูดอย่างนี้ก็แน่นอนว่ามันก็คือ หวย นั่นเอง เชื่อว่าเพือ่นๆ 
คงจะเลยเล่น คาสิโนออนไลน์ กันมาแล้ว แต่ในตอนนี้เราจะพามาดูสูตรการคำนวนหาตัวเลขในการเข้าไปแทงแบบ 2 ตัวบนแบบ 19 ประตูกัน มันจะต้องทำอย่างไร ต้องคำนวนจากตรงไหน เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลยดีกว่า 
การคำนวนหาตัวเลขขั้นตอนแรกเลย ก็คือ นำเอาเลข 3 ตัวบน และ เลขจาก 2 ตัวล่าง ของผลหวยที่ออกมาในตาก่อนหน้าหรือว่าในรอบก่อนหน้า เพื่อที่จะเอามาใช้ในการคำนวน ที่เราจะเอาผลของมันไปแทงในรอบถัดไป 
ยกตัวอย่างเช่นว่า เราก็ไปหาดูสถิติเลยว่า เลข 3 ตัวบน กับ 2 ตัวล่าง นำเลข 2 ตัวนี้มาหารกัน ได้ผลลัพธ์ที่เท่าไหร่ หลังจากนั้นให้เราใช้เลขท้าย 3 ตัว แล้วเราก้จะรวมเอาทศนิยมทั้งหมด 4 ตัว แต่ถ้ามันเกิดกว่านั้นเราก็ปัดให้เป็น 4 ตัว ของผลลัพธ์จากการหาร มาเป็นเลขที่นำมาลงทุน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น